TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN - ĐÀO TẠO THEO ĐẶT HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN - ĐÀO TẠO THEO ĐẶT HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Nhằm chuẩn hóa, đảm bảo cho đội ngũ lao động của doanh nghiệp được qua đào tạo; sáng ngày 25 tháng 9 năm 2024, tại Radisson Resort - Tiến Thành - Phan Thiết, Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp Nghiệp vụ phục vụ buồng cho nhân viên của Radisson Resort theo hợp đồng đào tạo giữa 2 bên.

26/09/2024
459

Cô Trần Thị Kim Chung - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận phát biểu khai giảng; đánh giá cao sự phối hợp, tầm quan trọng của việc chuẩn hóa chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ lao động, việc tổ chức lớp học ngay tại doanh nghiệp giúp học viên tiết kiệm thời gian, chi phí và tạo điều kiện thuận lợi để được ứng dụng ngay những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế công việc và đề nghị các nhà giáo, học viên đảm bảo khóa đào tạo được thực hiện đúng kế hoạch, nội dung, đạt mục tiêu của chương trình đào tạo.

Đại diện Radisson Resort, Ông Prakash Ganesan- Tổng Quản lý khách sạn chia sẻ về những kỳ vọng vào khóa học; nhằm chuẩn hóa, đảm bảo cho đội ngũ lao động được qua đào tạo và Radisson Resort đang hưởng ứng tuần lễ tri ân Bộ phận buồng, resort đã nỗ lực cố gắng tạo nhiều cơ hội cho nhân viên học tập để phát triển tay nghề và nâng cao kiến thức, “Bộ phận buồng phòng như là xương sống của resort, công việc của các bạn không chỉ đơn thuần là làm sạch mà còn có nhiệm vụ là mang lại không khí vui vẻ, nồng ấm cho khách hàng”.

Khóa học sẽ diễn ra trong thời gian 03 tháng với 05 mô đun, tập trung vào các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho công việc phục vụ buồng và học viên sẽ được nhận Chứng chỉ đào tạo theo quy định.

Nhà trường cùng Radisson Resort mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều khóa đào tạo và hợp tác ở các công tác khác như: Tuyển dụng; đưa và nhận học sinh, sinh viên thực hành, thực tập; các chương trình tư vấn, hội thảo và thực hiện các công tác xã hội khác.

Khóa đào tạo thể hiện sự gắn kết và thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giũa Nhà trường với Doanh nghiệp trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cũng như đào tạo đáp ứng theo nhu cầu xã hội./.

Nguồn: Khoa Kinh tế - Du lịch – Văn hóa

Tag: