TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

19/11/2023
277

Sáng ngày 18/11/2023, Trường Cao đẳng Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024, kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Trường.

Tham dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh; Đảng ủy Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh đoàn, Công đoàn Viên chức tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh, Trường Đại học Phan Thiết, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Trong diễn văn khai giảng năm học mới, đồng chí Đỗ Huy Sơn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận cho biết: Ngày 01/01/2023, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ban hành Quyết định số 451/QĐ-LĐTBXH ngày 31/5/2022 về việc sáp nhập nguyên trạng Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận, Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận vào Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bình Thuận và đổi tên thành Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Mặc dù còn nhiều khó khăn trong điều kiện mới sáp nhập nhưng nhờ sự đoàn kết, nhất trí của tập thể sư phạm nhà trường, sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, sự nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên mà Trường đã đạt được những kết quả quan trọng, rất đáng khích lệ. Nổi bật, công tác đào tạo và phát triển ngành, nghề đào tạo từ ngày 01/01 đến 31/10/2023, trường đã tuyển sinh được 6.021 học sinh, sinh viên so với chỉ tiêu kế hoạch giao 4.730, đạt tỉ lệ 127,29%.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Trường biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí đánh giá cao kết quả của nhà trường trong công tác đào tạo và phát triển ngành, nghề đào tạo; công tác quy hoạch, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và nhà giáo và các hoạt động quan hệ doanh nghiệp, nghiên cứu khoa học gắn với hoạt động đào tạo và hợp tác quốc tế.

Theo đồng chí, để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới 2023- 2024, nhà trường tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý thông qua việc cử đi đào tạo chuyên sâu để nâng cao trình độ, tổ chức tốt phong trào tự học, tự nghiên cứu, đổi mới phương pháp giảng dạy; tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy, sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực; xây dựng môi trường làm việc, học tập đoàn kết, kỷ cương và sáng tạo gắn với đổi mới công tác thi đua, khen thưởng. Cần phấn đấu thực hiện mục tiêu xây dựng Trường Cao đẳng Bình Thuận thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng trong nhiều lĩnh vực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và các vùng lân cận; phục vụ công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của cả nước và địa phương; trở thành một trung tâm học tập, nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ và có một môi trường giáo dục lành mạnh, linh hoạt, thân thiện.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm học 2023 - 2024, chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống, thành tích đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tự lực tự cường, năng động, sáng tạo… thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

Cũng tại buổi Lễ, có gần 20 công ty, doanh nghiệp đã trao 93 suất học bổng trị giá 163 triệu đồng cho HSSV nhà trường. Đây là nguồn động viên to lớn đối với người học, thể hiện sự đóng góp của các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo của nhà trường.

Tại buổi Lễ có 03 cá nhân được nhận Bằng khen của của Chủ tịch UBND tỉnh vì có nhiều thành tích trong năm học 2021-2022 và 2022 - 2023./.

Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

Cô Trần Thị Kim Chung, Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới

Thầy Đỗ Huy Sơn, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh phát biểu

Đại diện Sinh viên phát biểu trong Lễ Khai giảng

Tặng hoa nguyên Ban Giám hiệu

Các đơn vị tài trợ học bổng

Tặng hoa cho các Doanh nghiệp tài trợ học bổng

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân

                                                       Nguồn: Phòng Tổ chức – Hành chính – Tổng hợp

 

 

Tag: