TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN ĐẦU THẦU

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN ĐẦU THẦU

Ngày 27, 28/6/2024, tại Khách sạn Cà Ty, Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng thuộc Trường Cao đẳng Bình Thuận phối hợp với Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lớp Tập huấn đấu thầu

01/07/2024
170

Ngày 27, 28/6/2024, tại Khách sạn Cà Ty, Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng thuộc Trường Cao đẳng Bình Thuận phối hợp với Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lớp Tập huấn đấu thầu, với sự tham gia của hơn 140 học viên là lãnh đạo, chuyên viên làm công tác liên quan đến nghiệp vụ đấu thầu tại các đơn vị HCSN trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Đắc Toàn, Giảng viên Cục Quản lý Đấu thầu - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã truyền đạt các kiến thức liên quan đến nghiệp vụ đấu thầu tại đơn vị; nắm rõ được những thay đổi quan trọng trong các văn bản quy định hiện hành; cập nhật thông tin và kiến thức, phòng tránh những vi phạm có thể xảy ra. Lớp tập huấn cũng được đi sâu vào phần trao đổi, thảo luận về những tình huống thực tiễn, những vướng mắc trong quá trình thực hiện đấu thầu tại đơn vị.

Lớp tập huấn đã giúp công chức, viên chức làm công tác đấu thầu nâng cao được năng lực chuyên môn về đấu thầu, giải đáp nhiều vướng mắc. Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng của Trường cũng nhận được các phản hồi rất tốt từ phía học viên về chất lượng của khóa học, 100% học viên cảm thấy hài lòng về những gì nhận được trong khóa học này./.

Nguồn: TT Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng

Tag: