TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 2 TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN “VƯỢT KHÓ VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP, RÈN LUYỆN”

Tin Tức

CHI BỘ 2 TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN “VƯỢT KHÓ VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP, RÈN LUYỆN”

CHI BỘ 2 TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN “VƯỢT KHÓ VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP, RÈN LUYỆN”

03/11/2023
296

Hòa cùng tập thể viên chức, người lao động, đảng viên Trường Cao đẳng Bình Thuận trong đồng hành cùng học sinh – sinh viên, giúp các em giảm bớt khó khăn, vươn lên trong trong hành trình vượt khó để đạt đích đến của ước mơ học nghề mà các em đang theo đuổi; tập thể công đoàn viên Tổ Công đoàn 2 và đảng viên Chi bộ 2 đã cùng góp một phần nhỏ vào hoạt động có ý nghĩa này.

Ngày 03/11/2023, Chi bộ 2 đã tổ chức buổi gặp mặt, trao học bổng cho em Nguyễn Thành Long – sinh viên năm hai, lớp Cao đẳng Dược 6C thuộc Khoa Y – Dược  của Trường.

Em Nguyễn Thành Long có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã thể hiện tinh thần và ý chí vượt khó, vươn lên trong học tập, năm học 2022-2023 đạt danh hiệu “Sinh viên giỏi” vì có kết quả học tập loại giỏi và kết quả rèn luyện tốt. Trong hoạt động Đoàn, em Nguyễn Thành Long là một trong số những đoàn viên tích cực, đã tham gia nhiệt tình các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng như vệ sinh môi trường,  hoạt động ngoại khoá do Đoàn, Hội tổ chức như chương trình chào đón tân sinh viên, hoạt động chuyển đổi số, tuyên truyền pháp luật, tuyên truyền phòng chống ma túy,...

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Bí thư Chi bộ 2  mong muốn tập thể chi bộ tiếp tục lan tỏa sự quan tâm, chia sẻ, hỗ học sinh – sinh viên trong thời gian các em học tập tại Trường. Đồng thời, đồng chí cũng động viên, gửi gắm mong muốn đến sinh viên Nguyễn Thành Long cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả tốt nhất trong học tập và rèn luyện.

                                                                             Nguồn: Chi bộ 2

 

Tag: