TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 3 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Tin Tức

CHI BỘ 3 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

CHI BỘ 3 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

05/08/2023
1161

Thực hiện chương trình công tác Đảng năm 2023, được sự đồng ý của Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận, vào ngày 04 tháng 8 năm 2023, tại Cơ sở 2 -Trường Cao đẳng Bình Thuận đã diễn ra Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Võ Thị Hằng, chuyên viên công tác tại Phòng Đào tạo. Trong buổi Lễ trang trọng này, đồng chí Võ Thị Hằng đã chính thức trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến tham dự buổi Lễ, có đồng chí Trương Văn Chính, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Thái Hùng, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 3 và cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng viên và xây dựng tổ chức Đảng. Qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đồng chí Võ Thị Hằng đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và được xem xét kết nạp đảng.

Đ/c Nguyễn Thái Hùng - Bí thư Chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Võ Thị Hằng

Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Thị Hằng đã đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Chi bộ 3.

Đ/c Võ Thị Hằng đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí 

Thay mặt Chi bộ, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thái Hùng - Bí thư Chi bộ 3 đã chúc mừng đồng chí Võ Thị Hằng đã có sự tiến bộ, phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Mong muốn đồng chí tiếp tục cố gắng phấn đấu hơn nữa và gương mẫu chấp hành những quy định dành cho đảng viên cũng như hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Tập thể Đảng viên Chi bộ 3 chụp hình lưu niệm cùng Đ/c Võ Thị Hằng

Tin: Chi bộ 3

Tag: