TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 7 SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH" QUÝ 4 NĂM 2023

Tin Tức

CHI BỘ 7 SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH" QUÝ 4 NĂM 2023

Thực hiện Kế hoạch 06-KH/CB ngày 07/3/2023 của chi bộ 7 về việc sinh hoạt chuyên đề năm 2023, chiều ngày 05/12/2023 tại Hội trường B cơ sở 3 Trường Cao đẳng Bình Thuận, chi bộ 7 tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề quý 4 năm 2023 với chủ đề "Xây dựng lối sống thẳng thắn, trung thực, bảo vệ đường lối, quan điểm của Đảng, thực hiện nghiêm chính sách, pháp luật của Nhà nước".

11/12/2023
920
Chuyên đề gồm 3 phần:
 
Phần 1: Khái quát về thẳng thắn và trung thực.
 
Phần 2: Thẳng thắn, trung thực với tổ chức, với bản thân.
 
Phần 3: Thực trạng và giải pháp.
 
 
Đồng chí Nguyễn Thanh Vân - Đảng viên thuộc Chi bộ 7,
Phó Trưởng khoa Kỹ thuật báo cáo chuyên đề
 
Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được nghe và góp ý, phân tích làm rõ thực trạng hiện nay và các giải pháp để thực hiện có biệu quả trong thời gian tới như:
 
- Mỗi cá nhân luôn vững vàng về chính trị, quyết tâm phấn đấu hy sinh cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, là người công dân gương mẫu, người giáo viên giỏi, làm việc với chất lượng tốt và hiệu quả cao; trung thực trong cuộc sống, tận tuỵ trong công việc.          
 
- Có chí tiến thủ, tích cực học tập, tự rèn luyện để nâng cao kiến thức, phẩm chất và năng lực phù hợp với chức trách và nhiệm vụ được giao; chủ động sáng tạo, nắm vững nguyên lý, áp dụng giải quyết trong công việc một cách nhanh chóng, khoa học, tránh rập khuôn máy móc.
 
 
Đảng viên tập trung nghiên cứu và tích cực góp ý
 
- Luôn đề cao kỷ luật, xây dựng và bảo vệ sự đoàn kết thống nhất, thực hiện tốt nội quy, quy chế trong cơ quan, đơn vị. Tôn trọng và chấp hành đúng nguyên tắc tập trung dân chủ trong tổ chức và hoạt động của cơ quan, đơn vị. - Thẳng thắn phê và tự phê bình một cách trung thực nhằm góp ý cho đồng chí, đồng nghiệp sửa chữa khuyết điểm kịp thời hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng nhau góp sức xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh mọi mặt.
 
- Thủ trưởng cơ quan, đơn vị cần khích lệ, biểu dương tinh thần phê và tự phê, trung thực, thẳng thắn trong thực hiện nhiệm vụ, để từ đó mỗi cá nhân tự hoàn thiện mình trong suy nghĩ và hành động nhằm bảo vệ và xây dựng sự đoàn kết trong nội bộ cơ quan góp phần bảo vệ vững chắc nền độc lập của quốc gia, dân tộc.
 
Nguồn: Chi bộ 7
Tag: