TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
CHI BỘ 7 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Tin Tức

CHI BỘ 7 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Sáng ngày 04/7/2024, tại Hội trường B Cơ sở 3, Chi bộ 7 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Đoàn Thị Ngọc Vy- Chuyên viên Phòng NCKH&HTQT

04/07/2024
198

Sáng ngày 04/7/2024, tại Hội trường B Cơ sở 3, Chi bộ 7 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Đoàn Thị Ngọc Vy- Chuyên viên Phòng NCKH&HTQT. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Ích_ Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng với sự hiện diện của 32 đảng viên Chi bộ 7. Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, theo trình tự và đúng quy định.

Đồng chí Lê Hữu Chính, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Đoàn Thị Ngọc Vy, đồng chí Vy chính thức bước vào thời gian dự bị 12 tháng. Đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Chính đánh giá cao những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Vy, đồng thời giao nhiệm vụ và yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt trong thời gian dự bị cần cố gắng thể hiện là tấm gương đi đầu trong công việc và lối sống, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

Cũng trong dịp này, đồng chí đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Sự kiện kết nạp đảng viên của Chi bộ 7 góp phần làm cho lực lượng của chi bộ thêm phát triển cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Nguồn: Chi bộ 7

Tag: