TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận – Lần thứ I, Nhiệm kỳ 2023-2028

Tin Tức

Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận – Lần thứ I, Nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 29/3/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Đại hội Đại biểu Lần thứ I, Nhiệm kỳ 2023-2028 với 148 đại biểu tham dự.

29/03/2023
3028

Sáng ngày 29/3/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức Đại hội Đại biểu Lần thứ I, Nhiệm kỳ 2023-2028 với 148 đại biểu tham dự.

Đại hội Đại biểu CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận diễn ra tại thời điểm đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng đối với tổ chức CĐCS Trường: đây là Đại hội Công đoàn Lần thứ I, là Nhiệm kỳ BCH đầu tiên của Công đoàn Trường sau khi CĐCS Trường thành lập theo Quyết định số 04/QĐ-CĐVC ngày 09/02/2023 của Công đoàn Viên chức Tỉnh kể từ sau thời gian Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức Lễ Công bố sáp nhập ngày 04/01/2023.

Tại Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã đánh giá khái quát tình hình hoạt động CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận sau khi thực hiện sáp nhập 03 tổ chức công đoàn cơ sở tiền thân. Đồng thời, Đại hội cũng đã báo cáo dự thảo phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn Trường Nhiệm kỳ 2023-2028, trong đó, xác định 04 nhóm nhiệm vụ cụ thể; 08 nhóm chỉ tiêu phấn đấu cơ bản và 07 nhóm nhiệm vụ giải pháp trong việc ổn định, duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của CĐCS trong suốt nhiệm kỳ.

Đại diện cho đội ngũ đoàn viên tại các Tổ công đoàn, đại biểu tham dự Đại hội đã tham gia các tham luận về một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các chương trình, phong trào của CĐCS.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đánh giá cao kết quả khởi đầu đạt được của CĐCS Trường và ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể BCH CĐCS lâm thời trong thời gian vừa qua. Đại hội đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, định hướng của đồng chí Trần Ngọc Phúc đối với CĐCS Trường trong thời gian trước mắt và cả nhiệm kỳ.

Đại hội cũng đã nhận được ý kiến chỉ đạo sâu sát của đồng chí Đỗ Huy Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường về vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng về đời sống chật chất, tinh thần của CĐV, NLĐ và nhấn mạnh vai trò giám sát của công đoàn trong các hoạt động của Trường, trong đó có hoạt động của Ban Giám hiệu.

Tại Đại hội, đại biểu đã nghiêm túc thực hiện quyền bầu cử, bỏ phiếu kín bầu Ban Chấp hành công đoàn, Nhiệm kỳ 2023- 2028 và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Viên chức Tỉnh.

Kết quả bầu cử của Đại hội và của phiên họp thứ nhất của BCH khóa mới về nhân sự BCH nhiệm kỳ 2023-2028 như sau:

1. Đ/c Nguyễn Hữu Ích - Chủ tịch

2. Đ/c Đỗ Thị Hoàng Xuân - Phó Chủ tịch

3. Đ/c Nguyễn Tấn Tự - Phó Chủ tịch

4. Đ/c Đặng Thị Hiệp Định - UV BCH

5. Đ/c Phạm Thị Mai - UVBCH

6. Đ/c Nguyễn Hoàng Chiến - UVBCH

7. Đ/c Phạm Thúy Nhược Lan - UVBCH

8. Đ/c Trần Thị Thúy - UVBCH

9. Đ/c Lê Thị Như Ý - UVBCH

10. Đ/c Nguyễn Thị Minh Hiền - UVBCH

11. Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Bích - UVBCH.

Kết quả bầu Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Viên chức Tỉnh:

01. Đ/c Nguyễn Hữu Ích - Chủ tịch (Đại biểu đương nhiên)

02. Đ/c Trần Thị Kim Chung - Phó Hiệu trưởng

03. Đ/c Đỗ Thị Hoàng Xuân - Phó Chủ tịch

04. Đ/c Nguyễn Tấn Tự - Phó Chủ tịch

05. Đ/c Trần Thị Ngân Hà - Công đoàn viên

06. Đ/c Trần Thị Thúy - UVBCH

07. Đ/c Trần Bình Tài - Công đoàn viên

Kết quả bầu UBKT Công đoàn:

01. Đ/c Nguyễn Hoàng Chiến - Chủ nhiệm UBKT

02. Đ/c Nguyễn Văn Hải - Thành viên

03. Đ/c Nguyễn Thị Minh Tường - Thành viên

Với phương châm “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường kêu gọi toàn thể đoàn viên Công đoàn Trường phát huy những thành tích, thế mạnh của các công đoàn cơ sở tiền thân đã đạt được trong thời gian qua, khắc phục khó khăn hiện tại và trước mắt trong giai đoạn đầu sau sáp nhập, hăng hái phấn đấu để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, góp phần xây dựng Trường và Công đoàn Trường nhanh chóng ổn định, hoạt động đi vào nề nếp và trở thành công đoàn vững mạnh, đoàn kết, thống nhất./.

Một số hình ảnh của đại hội:

Hình 3: Đ/c Đỗ Huy Sơn – Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hình 4: Đ/c Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hình 7:  BCH Nhiệm kỳ 2023-2028 và Đoàn Đại biểu được bầu đi dự Đại Hội Công đoàn cấp trên ra mắt Đại hội

Ban Tuyên huấn – CĐCS