TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
ĐÓN TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ EDUGO

Tin Tức

ĐÓN TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ EDUGO

Chiều ngày 24/10/2024, Công ty Cổ phần Giáo dục quốc tế Edugo_đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học đã có chuyến thăm và làm việc tại Cơ sở 1, Trường Cao đẳng Bình Thuận.

25/10/2024
41

Chiều ngày 24/10/2024, Công ty Cổ phần Giáo dục quốc tế Edugo_đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học đã có chuyến thăm và làm việc tại Cơ sở 1, Trường Cao đẳng Bình Thuận. Tiếp đoàn có Th.S. Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào Tạo, Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế, Khoa Y Dược và Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học của Trường.

Tại buổi làm việc, ông Vũ Văn Sang_Giám đốc Công ty Edugo tại TP.HCM và ông Nguyễn Thanh Lâm_Giám đốc Phát triển thị trường miền Nam, Công ty Edugo đã giới thiệu về các chương trình Du học hệ chuyển đổi bằng Điều dưỡng tại Đức và Du học hệ tiếng tại Hàn Quốc và Đài Loan dành cho sinh viên các ngành thuộc lĩnh vực du lịch và kỹ thuật của Trường. Bên cạnh đó, ông Dương Ngọc Châu_Giám đốc Công ty Edugo tại Bình Thuận khẳng định sinh viên sẽ được Công ty hỗ trợ về mọi mặt trong quá trình học tiếng tại Việt Nam cũng như khi các em sang du học và làm việc tại nước ngoài. Trên cơ sở đó, đại diện các đơn vị của Trường đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến tiêu chuẩn, quy trình, kinh phí và đặc biệt là những lợi ích mang lại cho sinh viên khi tham gia các chương trình của Công ty.

Khép lại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Ích thống nhất sẽ tạo điều kiện cho Công ty nếu có nhu cầu tư vấn tuyển sinh các chương trình du học tại Trường vào thời gian tới. Ông Dương Ngọc Châu cũng thay mặt Công ty Edugo cảm ơn lãnh đạo nhà trường đã tạo cơ hội để Đoàn được gặp mặt và mong muốn hai bên có cơ hội ký kết hợp tác trong tương lai./.

Hình 1: Th.S. Nguyễn Hữu Ích_Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc;

 

Hình 2: Ông Dương Ngọc Châu_Giám đốc Công ty Edugo tại Bình Thuận (ngồi đầu, dãy bên trái) trao đổi về các chương trình du học;

Hình 3: Công ty Edugo chụp ảnh lưu niệm với nhà trường.

Tin: Phòng NCKH & HTQT

Tag: