TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HỌP BAN CHỈ ĐẠO CHUYỂN ĐỐI SỐ

Tin Tức

HỌP BAN CHỈ ĐẠO CHUYỂN ĐỐI SỐ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

28/09/2023
207

Sáng ngày 27/9/2023, Ban Chỉ đạo Chuyển đối số của Trường đã tổ chức cuộc họp đầu tiên sau khi ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo (theo Quyết định số 336/QĐ-CĐBT ngày 25/4/2023 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận) dưới sự chủ trì của TS. Đỗ Huy Sơn – Trưởng Ban Chỉ đạo, Hiệu trưởng nhà Trường.

Nhiệm vụ chuyển đổi số được xác định là một trong nhóm nhiệm vụ quan trọng, chủ yếu của Trường nhằm góp phần cùng tỉnh nhà thực hiện mục tiêu phấn đấu đến năm 2030, tỉnh Bình Thuận nằm trong nhóm 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số.

Tại cuộc họp, Ông Lê Hữu Chính – Phó Trưởng Ban Chỉ đạo đã báo cáo công việc triển khai thực hiện công tác chuyển đổi số trong 9 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm 2023. Bà Đặng Thanh Thùy Hiên - thành viên Ban Chỉ đạo đã trình bày dự thảo kế hoạch thực hiện điều chỉnh hệ thống server và kế hoạch điều chỉnh, phát triển hệ thống mạng Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Các thành viên đã thảo luận, phân tích rõ hơn về những kết quả, khó khăn, thách thức trong chuyển đổi số và đề xuất phương hướng, giải pháp hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong kế hoạch chuyển đổi số năm 2023 và giai đoạn tới. 

Phát biểu kết luận cuộc họp, TS. Đỗ Huy Sơn - Trưởng Ban Chỉ đạo đề nghị  các thành viên Ban Chỉ đạo, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường tập trung thực hiện quyết liệt công tác chuyển đổi số. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện chuyển đổi số vào các hoạt động quản lý, dạy và học. 

                                                            Nguồn: Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số Trường.

 

Tag: