TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
HƯỞNG ỨNG NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN VÌ ĐÔ THỊ VĂN MINH 2023

Tin Tức

HƯỞNG ỨNG NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN VÌ ĐÔ THỊ VĂN MINH 2023

HƯỞNG ỨNG NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN VÌ ĐÔ THỊ VĂN MINH 2023

12/08/2023
262

Tiếp tục các chuỗi hoạt động tình nguyện trong Chiến dịch hè 2023, đoàn viên, thanh niên Trường Cao đẳng Bình Thuận ra quân hưởng ứng “Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính”.

Sáng ngày 11/8/2023, các bạn đoàn viên, thanh niên Trường Cao Đẳng Bình Thuận đã cùng nhau thu gom, xử lý rác thải tại cơ sở 01, khu vực vỉa hè đường Tôn Thất Bách; vệ sinh, quét dọn, cắt tỉa, chăm sóc cây xanh, trả lại cảnh quan trong lành tại khu công viên thanh niên. Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, những chiếc áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tạo nên những làn gió mát, trong lành từ những hành động nhỏ của mình với mong muốn đem lại một không gian sinh hoạt, học tập và làm việc xanh – sạch – đẹp.

Đây là một trong nhiều hoạt động tình nguyện mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, vừa góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho đoàn viên, thanh niên vừa là nơi để đoàn viên thanh niên thể hiện sự xung kích, tình nguyện của mình qua đó tiếp tục rèn luyện và phấn đấu để trưởng thành hơn qua từng hoạt động Đoàn, Hội. Hoạt động cũng góp phần lan toả tinh thần tự giác, trách nhiệm bản thân của mỗi đoàn viên, thanh niên, mỗi người dân trong việc giữ gìn bảo vệ môi trường nhằm tạo một xu hướng cực “Việc làm nhỏ, bình dị mà cao quý” để hình thành một xã hội với nếp sống văn minh – thanh lịch – hiện đại.

Nguồn: Đoàn Thanh niên

 

Tag: