TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
KẾT QUẢ THAM GIA HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ X NĂM 2022-2023 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

Tin Tức

KẾT QUẢ THAM GIA HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ X NĂM 2022-2023 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

KẾT QUẢ THAM GIA HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ X NĂM 2022-2023 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

15/11/2023
238

Chiều ngày 15/11/2023, các tác giả của các nhóm giải pháp có sản phẩm dự thi tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật lần thứ X (2022-2023) Tỉnh Bình Thuận đã tham dự và nhận giải do Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Thuận trao tặng.

Tại báo cáo số 279/BC-BTC ngày 24/8/2023 của Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Thuận lần thứ X năm 2022-2023, đã công bố 16 giải pháp đạt giải trong tổng số 185 giải pháp tham gia dự thi toàn tỉnh (02 giải nhì, 05 giải ba, 09 giải khuyến khích).

Trong đó, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã đạt thành tích 01 Giải ba và 01 Giải khuyến khích trên tổng số 06 giải pháp tham gia dự thi, đồng thời tập thể Trường được Liên hiệp Hội khen thưởng vì đã có nhiều thành tích khi tham gia Hội thi. Rất vinh dự khi cả 02 giải pháp đạt giải đều được Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Thuận lựa chọn gửi tham dự Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022-2023).

Sản phẩm đạt giải và tham dự Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc:

                  Nhóm tác giả của Trường nhận Giải ba tại Lễ Tổng kết

Nhóm tác giả của Trường nhận Giải khuyến khích tại Lễ Tổng kết

Qua thời gian phát động cuộc thi rộng rãi đến giảng viên, viên chức và học sinh, sinh viên toàn trường, Trường đã chọn lọc được 06 sản phẩm tham gia dự thi gửi đến Ban tổ chức Hội thi STKT tỉnh Bình Thuận lần thứ X (2022-2023). Đây là các đề tài, giải pháp và các mô hình khoa học đã được các nhóm tác giả triển khai áp dụng có hiệu quả không chỉ trong thực tiễn hoạt động của trường mà còn được áp dụng rộng rãi trong thực tiễn đời sống xã hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong và ngoài tỉnh, trong đó:

- Lĩnh vực Giáo dục Đào tạo có 02 sản phẩm tham gia dự thi.

- Lĩnh vực Khoa học Kỹ thuật có 02 sản phẩm tham gia dự thi.

- Lĩnh vực Y - Dược có 02 sản phẩm tham gia dự thi.

Với 06 sản phẩm tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ X năm 2022-2023 đã cho thấy phong trào nghiên cứu khoa học và đam mê sáng tạo luôn gắn liền với nhiệm vụ chính trị của nhà Trường và được đông đảo thầy cô giáo, giảng viên, cán bộ nhân viên và học sinh sinh viên nhiệt tình hưởng ứng; góp phần khẳng định thành tựu khoa học của nhà trường cũng như nâng tầm vị thế của Trường trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Thầy Nguyễn Hữu Ích – Phó Hiệu trưởng Trường nhận Giấy khen  của Liên Hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh Bình Thuận tại Lễ Tổng kết

Kết quả trên góp phần khẳng định chất lượng các công trình nghiên cứu khoa học và các giải pháp sáng tạo kỹ thuật do tập thể các giảng viên, sinh viên của Trường Cao đẳng Bình Thuận thực hiện ngày càng hoàn thiện, thể hiện được rõ hơn tính mới, tính sáng tạo và khả năng ứng dụng vào thực tiễn góp phần mang lại giá trị phát triển kinh tế xã hội, nâng cao trình độ dân trí, khích lệ niềm đam mê nghiên cứu khoa học. Thực tế, hoạt động nghiên cứu khoa học đã trở thành phong trào thi đua thường xuyên, liên tục và được lãnh đạo Trường xác định đây là một trong những hoạt động chủ yếu để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy của Nhà Trường.

Nguồn: Phòng NCKH&HTQT

 

Tag: