TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
LỄ KHAI GIẢNG VÀ LỄ TỐT NGHIỆP LỚP ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT VÀ NGÔN NGỮ ANH

Tin Tức

LỄ KHAI GIẢNG VÀ LỄ TỐT NGHIỆP LỚP ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT VÀ NGÔN NGỮ ANH

Chiều ngày 16/9/2024, Trường Cao đẳng Bình Thuận phối hợp với Viện Đào tạo mở và công nghệ thông tin – Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ Khai giảng, chào đón 115 sinh viên ngành Luật và Ngôn ngữ Anh trúng tuyển trong đợt tuyển sinh tháng 5/2024, đồng thời tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân cho 38 sinh viên ngành Luật và Ngôn ngữ Anh tốt nghiệp đợt tháng 7/2024.

16/09/2024
80
Đến tham dự buổi Lễ có đại diện Ban Giám hiệu hai Trường:
Về phía Viện đào tạo mở và công nghệ thông tin – Đại học Huế có sự tham dự của: TS. Nguyễn Tương Tri – Phó Viện trưởng, ThS. Lê Đức Minh Phương – Phó Viện trưởng,  cùng các Thầy, Cô của Viện.
Về phía Trường Cao đẳng Bình Thuận có sự hiện diện của ThS. Trương Văn Chính – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà Trường.
Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Tương Tri chúc mừng 38 tân Cử nhân tốt nghiệp Đại học ngành Luật và Ngôn ngữ Anh. TS. Nguyễn Tương Tri phát biểu: Tấm bằng Cử nhân đại học các bạn được nhận  ngày hôm nay là thành quả của một quá trình không ngừng phấn đấu rèn luyện trong học tập, cùng với đó là sự động viên giúp đỡ của gia đình, bạn bè, thầy cô. Đồng thời, thầy hi vọng các bạn tân Cử nhân sẽ không ngừng phát triển bản thân cũng như tiếp tục đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của quê hương Bình Thuận nói chung. Thầy cũng chúc mừng 115 bạn sinh viên trúng tuyển khóa mới, hi vọng các bạn sẽ phát huy được hết khả năng trong học tập, chủ động, sáng tạo để có được một khóa học thành công dưới mái nhà chung Đại học Huế.
Có mặt tại buổi Lễ, ThS. Trương Văn Chính bày tỏ vui mừng trước kết quả tuyển sinh của hai nhà Trường trong đợt tuyển sinh tháng 5/2024 vừa qua. Kết quả có 115 sinh viên trúng tuyển ở hai ngành học: Luật và Ngôn ngữ Anh. Số lượng sinh viên trúng tuyển khóa mới đã tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin – Đại học Huế, cũng như mối liên kết đào tạo lâu dài giữa hai nhà Trường. Một lần nữa, Thầy gửi lời chúc mừng tất cả các tân Sinh viên và tân Cử nhân, cảm ơn các bạn đã lựa chọn Viện Đào tạo mở và công nghệ thông tin là nơi học tập nâng cao trình độ./.
 
 
 
 
Nguồn: Trung tâm Liên kết đào tạo – Bồi dưỡng
 
Tag: