TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
PHÒNG KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TRIỂN KHAI QUYẾT ĐỊNH THANH TRA CÔNG TÁC TUYỂN SINH NĂM 2023

Tin Tức

PHÒNG KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TRIỂN KHAI QUYẾT ĐỊNH THANH TRA CÔNG TÁC TUYỂN SINH NĂM 2023

.

05/04/2024
119

Dù mới được thành lập và chính thức hoạt động chưa lâu nhưng tại Trường Cao đẳng Bình Thuận, công tác kiểm tra, giám sát luôn được Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường quan tâm. Năm 2024, trong bối cảnh toàn trường cùng nỗ lực học tập, triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội” thì việc nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng của toàn Đảng bộ, công tác tự kiểm tra nội bộ của nhà trường càng được đặc biệt quan tâm và được Đảng ủy Trường lựa chọn là một trong hai nhiệm vụ trong tâm, đột phá. Đối với các hoạt động đào tạo, công tác tuyển sinh là cực kỳ quan trọng, kết quả của nó chi phối hầu hết các kế hoạch hoạt động ở tất cả các mảng công tác khác trong nhà trường. Các quy định về tuyển sinh được thường xuyên thay đổi hàng năm theo hướng ngày càng chặt chẽ, nghiêm ngặt. Vì thế, nội dung thanh tra công tác tuyển sinh dường như được mặc định là không thể thiếu trong kế hoạch thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động đào tạo hàng năm.

Thực hiện kế hoạch thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động đào tạo năm 2024, ngày 04/4/2024 Đoàn Thanh tra được thành lập theo Quyết định số 293/QĐ-CĐBT, ngày 20/3/2024 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận về thanh tra công tác tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non, kỳ tuyển sinh năm 2023 đã triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.  

Tham dự buổi công bố Quyết định thanh tra tại Phòng Đào tạo, về phía Đoàn Thanh tra có thầy Tô Thanh Vĩ, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng làm Trưởng đoàn và các thành viên; phía đơn vị được thanh tra có thầy Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Đào tạo và đại diện Tổ Tuyển sinh - cô Trần Thị Loan Phương. Sau khi công bố Quyết định của Hiệu trưởng và kế hoạch hoạt động của Đoàn, việc thanh tra trực tiếp trên hồ sơ được thực hiện ngay sau đó và kéo dài đến ngày 17/4/2024.

Đây là một trong những hoạt động tự kiểm tra thường xuyên của Trường theo kế hoạch được duyệt, nhằm phát hiện, ngăn ngừa và giúp khắc phục kịp thời những thiếu sót trong công tác tuyển sinh của Trường, góp phần cùng toàn Đảng bộ trường thực hiện tốt Kế hoạch số 13-KH/ĐU, ngày 11/3/2024 của Đảng ủy Trường về học tập, quán triệt và triển khai chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội”./



 

Nguồn: Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng

Tag: