TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
RỘN RÀNG, VUI TƯƠI NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

Tin Tức

RỘN RÀNG, VUI TƯƠI NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, tối ngày 01/6 tại Trường Cao đẳng Bình Thuận

02/06/2023
2206

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, tối ngày 01/6 tại Trường Cao đẳng Bình Thuận, Công đoàn Trường phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức buổi sinh hoạt chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6/1950 - 01/6/2023) cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của viên chức, người lao động Trường.

Đến dự chương trình có Thầy Nguyễn Hữu Ích, Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, thành viên Ban Chấp hành Công đoàn trường và đặc biệt sự có mặt của 130 cháu thiếu nhi cùng ba, mẹ các cháu là viên chức, người lao động đang làm việc tại trường.

Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục văn  nghệ do các cháu biểu diễn. Tiếp theo chương trình là phần chúc mừng, tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 của BCH Công đoàn, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành con ngoan, trò giỏi. Các cháu được tham gia các trò chơi vận động vui nhuộn, các câu đó vui, hỏi đáp nhanh có thưởng. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười của các cháu.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi sinh hoạt tạo cho các cháu thiếu nhi có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần làm cho hoạt động công đoàn của trường hấp dẫn, hiệu quả hơn./.

                                                              Tin: Công đoàn Trường

 

Tag: