TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN NGÔI SAO XANH

Tin Tức

TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN NGÔI SAO XANH

TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN NGÔI SAO XANH

08/11/2023
168

Chiều ngày 08/11/2023, TS. Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận cùng đại diện Phòng Nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế, Khoa Y – Dược và Trung tâm Ngoại ngữ -  Tin học đã có buổi tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH Tư vấn du học Nhật Bản Ngôi Sao Xanh.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Việt Phương – Phó Giám đốc điều hành Tư vấn du học Nhật Bản Ngôi Sao Xanh đã giới thiệu một số thông tin liên quan đến chương trình du học tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Điều dưỡng và Y sĩ của Trường. Trên cơ sở đó, hai bên đã tiến hành trao đổi các vấn đề liên quan đến các khoản chi phí, chính sách hỗ trợ cho sinh viên và quyền lợi của sinh viên khi tham gia các chương trình du học tại Nhật Bản của Công ty cũng như khả năng ký kết Bản ghi nhớ giữa hai bên trong thời gian sắp tới.

TS. Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận (đầu tiên, phía tay phải) tại buổi làm việc với Bà Nguyễn Việt Phương – Phó Giám đốc điều hành Công ty TNHH tư vấn Nhật Bản Ngôi Sao Xanh (đối diện TS. Sơn)

Kết thúc buổi làm việc, TS. Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng nhà trường mong muốn hai bên có cơ hội hợp tác trên cơ sở đảm bảo các quy định pháp lý của địa phương; đồng thời sẽ tạo điều kiện cho Công ty gặp gỡ, tư vấn các chương trình du học tại Nhật Bản cho sinh viên của Trường trong thời gian tới nhằm tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

                                                                Nguồn: Phòng NCKH&HTQT

Tag: