TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TỔ CHỨC TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NỘI TRÚ VÀ NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Tin Tức

TỔ CHỨC TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NỘI TRÚ VÀ NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Kí túc xá có 5 học sinh, sinh viên đăng ký ở lại để đi làm thêm. Đây là những bạn có hoàn cảnh khó khăn, tích cực, năng động trong học tập và rèn luyện.

02/02/2024
1477

Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Kí túc xá có 5 học sinh, sinh viên đăng ký ở lại để đi làm thêm. Đây là những bạn có hoàn cảnh khó khăn, tích cực, năng động trong học tập và rèn luyện. Để động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em có cái tết ý nghĩa, chiều nay, ngày 02/02/2024, Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên phối hợp với Hội thiện nguyện Lan tỏa yêu thương tỉnh Bình Thuận đã thăm, tặng quà cho học sinh, sinh viên nội trú ở lại Kí túc xá trong dịp Tết nguyên đán 2024. Cũng nhân dịp này, Trung tâm vận động thêm một số phần quà để hỗ trợ cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chăm lo đời sống cho người lao động.

Hoạt động trao quà cho sinh viên nội trú tại các Kí túc xá của Trường nhân dịp năm mới là hoạt động thường niên và luôn nhận được sự hưởng ứng, đón đợi đặc biệt của học sinh, sinh viên nội trú mỗi dịp Tết đến, xuân về. Chương trình không chỉ dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mà còn góp phần thực hiện chủ trương của nhà trường về chính sách huy động nguồn lực khác nhau nhằm chăm lo toàn diện đời sống vật chất, tinh thần cho học sinh, sinh viên.

Đại diện Ban Giám đốc đã thăm hỏi, động viên các em ở lại đi làm thêm trong dịp Tết, chia sẻ và khích lệ tinh thần, mong các em cố gắng hoàn thành tốt chương trình học tập../

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ HSSV

Tag: