TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC VỚI CÁC KHÓA HỌC KHAI GIẢNG TRONG THÁNG 6/2023

Tin Tức

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC VỚI CÁC KHÓA HỌC KHAI GIẢNG TRONG THÁNG 6/2023

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC VỚI CÁC KHÓA HỌC KHAI GIẢNG TRONG THÁNG 6/2023

30/06/2023
337

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của học viên về các chứng chỉ Tiếng Anh và Tin học như Tiếng Anh B1 Vstep, Chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản và nâng cao trong việc xét tuyển công chứng, viên chức, xét đầu vào cao học, chuẩn vị trí việc làm, nộp hồ sơ xin việc, …. và tạo điều kiện cho các bạn học viên ở xa Phan Thiết vẫn tham gia học được, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức nhiều hình thức học tạo điều kiện thuận lợi có thể nhất cho học viên bao gồm học trực tiếp hoặc học trực tuyến. Nắm bắt được nhu cầu đó, trong tháng 6/2023, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tiếp tục khai giảng khóa ôn thi Tiếng Anh B1 Vstep khóa 3 năm 2023, hình thức học trực tiếp vào sáng ngày 24/6/2023 tại cơ sở 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận và khóa ôn thi Chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản bằng hình thức học trực tuyến (online) và kết hợp với trực tiếp tại phòng thực hành 2 của cơ sở 3 vào tối ngày 26/6/2023.

Để giảng viên có thể nắm bắt tình hình học tập của từng học viên, quy mô của lớp ôn thi Tiếng Anh B1 Vstep chỉ 15 học viên. Với quy mô lớp học này, giảng viên sẽ có phương pháp phù hợp với năng lực ngoại ngữ của từng học viên, hỗ trợ học viên hết lòng để đạt kết quả cao nhất có thể. Không khí lớp học vui vẻ, thân tình giúp cho giảng viên và học viên rất thoải mái và dễ chia sẻ.

Khóa ôn thi Chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản dành cho các bạn học viên có nhu cầu học mà không có điều kiện di chuyển và không sắp xếp được thời gian đến lớp học. Chỉ cần học viên có máy tính kết nối wifi hoặc điện thoại thông minh là có thể vào học được. Giảng viên sẽ tận tình hỗ trợ học viên trong quá trình học và học viên luyện tập theo sự hướng dẫn của giảng viên.

Với phương pháp giảng dạy phù hợp, sự quan tâm của giảng viên, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Cao đẳng Bình Thuận sẽ đồng hành cùng các bạn học viên để có môi trường học tập thật tốt và đạt kết quả kỳ thi cao./.

                                                    Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

 

Tag: