TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
Trường Cao đẳng Bình Thuận đón tiếp và làm việc với Công ty TNHH Esuhai

Tin Tức

Trường Cao đẳng Bình Thuận đón tiếp và làm việc với Công ty TNHH Esuhai

Chiều ngày 19/5/2023, tại Hội trường Cơ sở 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã gặp và làm việc với Công ty TNHH Esuhai_Kaizen Yoshida School - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình phái cử Thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh tại Nhật Bản.

23/05/2023
1245

Chiều ngày 19/5/2023, tại Hội trường Cơ sở 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã gặp và làm việc với Công ty TNHH Esuhai_Kaizen Yoshida School - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình phái cử Thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh tại Nhật Bản. Tham dự buổi đón tiếp và làm việc có Th.S Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng 136 sinh viên năm hai các lớp thuộc Khoa Kỹ thuật và Khoa Kinh tế-Du lịch-Văn hoá.

Th.S Nguyễn Hữu Ích_Phó Hiệu trưởng (thứ hai từ phải sang, dãy bên phải) tham dự buổi tiếp đón và làm việc

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Lanh_Phó tổng Giám đốc Công ty Esuhai đã giới thiệu các thông tin khái quát về Công ty, liên quan đến từng lĩnh vực hoạt động nói chung và chương trình đào tạo, tuyển dụng thực tập sinh làm việc tại Nhật nói riêng. Trên cơ sở đó, ông Lanh đề xuất được hợp tác với nhà trường trong việc tuyển dụng sinh viên của Trường sang Nhật thực tập và làm việc theo chương trình hợp tác đáp ứng các tiêu chí và điều kiện của hai bên.

Sinh viên tham gia Hội thảo tư vấn thực tập và làm việc tại Nhật Bản.

Cũng trong buổi làm việc, phía Công ty Esuhai đã phối hợp với Trường tổ chức Hội thảo có chủ đề “Change your mind” (tạm dịch là Thay đổi tư duy) cho sinh viên năm hai Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh Nhà hàng Khách sạn và Du lịch, Công nghệ Ô tô, Kỹ thuật máy lạnh và Điều hoà không khí, Điện công nghiệp, Kỹ thuật Điện-Điện tử  nhằm giới thiệu và tư vấn về các chương trình thực tập và làm việc tại Nhật Bản. Ông Lanh_Phó tổng giám đốc công ty Esuhai tiếp tục điều hành buổi hội thảo và tương tác với sinh viên thông qua việc chia sẻ thông tin và tổ chức các hoạt động giao lưu nhằm giúp các em hiểu thêm về chương trình.

Sau cùng, phía Công ty Esuhai gửi lời cám ơn Ban Giám hiệu nhà trường vì đã tạo điều kiện để hai bên có cơ hội làm việc và trao đổi về các chương trình thực tập và làm việc ngoài nước cho sinh viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tỉnh nhà đồng thời bày tỏ mong muốn được ký kết hợp tác với nhà trường trong tương lai./.

                                                                                Tin: Phòng NCKH & HTQT

 

Tag: