TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LỜI CHÚC MỪNG NHÂN DỊP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LỜI CHÚC MỪNG NHÂN DỊP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LỜI CHÚC MỪNG NHÂN DỊP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

17/11/2023
236

Trong không khí sôi động của mùa tri ân Nhà giáo, nhiều cơ quan, đơn vị đã đến thăm hỏi, tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến với tập thể cán bộ, nhà giáo đang công tác tại Trường Cao đẳng Bình Thuận nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo đó, trong hai ngày 16 và 17/11/2023, Trường đã vinh dự đón tiếp Đoàn công tác của Lữ đoàn 681 Vùng 2 Hải quân, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bắc Bình, Tuy Phong, TP. Phan Thiết và Công ty Dược MerapLion đến thăm hỏi, chúc mừng Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các đơn vị đã gửi những lời tri ân đối với tập thể đội ngũ cán bộ và nhà giáo của Trường Cao đẳng Bình Thuận. Thông qua đó, các cơ quan, đơn vị cũng đã ghi nhận những thành tích, đóng góp tích cực của nhà trường đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương; đồng thời mong muốn Trường tiếp tục cùng với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung đào tạo nghề cho lực lượng lao động, nhất là lao động nông thôn, bộ đội xuất ngũ,... tạo cơ hội cho người lao động có tay nghề và có cơ hội tìm kiếm việc làm thích hợp.

Đáp lại tình cảm của các cơ quan, đơn vị dành cho nhà trường, lãnh đạo Trường đã bày tỏ niềm cảm kích đối với đại diện các cơ quan, đơn vị đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng nhà trường. Sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị chính là niềm vinh hạnh và động lực để tập thể cán bộ, nhà giáo và nhân viên Trường Cao đẳng Bình Thuận tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều kết quả trong công tác đào tạo, giáo dục của mình./.

Đoàn công tác Lữ đoàn 681 Vùng 2 Hải quân thăm và tặng hoa

Đoàn công tác Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh thăm và tặng hoa

Đoàn công tác huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bắc Bình thăm và tặng hoa

Đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Phan Thiết thăm và tặng quà

Đoàn công tác huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tuy Phong thăm và tặng hoa

                                                                  Nguồn: Phòng Tổ chức – Hành chính – Tổng hợp

 

Tag: