TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN

0911266252 https://web.facebook.com/caodangbinhthuan https://goo.gl/maps/vmtFpsRbiZftyqNK8
TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ CÁC ĐỊA PHƯƠNG BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3 GÂY RA

Tin Tức

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ CÁC ĐỊA PHƯƠNG BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3 GÂY RA

Nhằm chia sẻ những khó khăn, đau thương, mất mát và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, sáng ngày 16/9, trong buổi Lễ Chào cờ tại 04 Cơ sở, Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức phát động ủng hộ các địa phương bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

16/09/2024
93

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, Ban Giám hiệu kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động và học sinh sinh viên nhà trường chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng bị thiệt hại do bão số 3, giúp nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ sớm khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục đời sống và sản xuất.

Ngay sau phát động, lãnh đạo nhà trường cùng đội ngũ viên chức, người lao động và học sinh sinh viên đã tham gia ủng hộ với số tiền 71.631.000 đồng. Ngoài ra, mỗi viên chức, người lao động còn tham gia ủng hộ 01 ngày lương theo lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận với số tiền 84.600.000 đồng. Số tiền trên sẽ được chuyển đến tài khoản của cơ quan cấp trên để kịp thời trao đến nhân dân vùng bão lũ./.

Nguồn: P.Tổ chức – Hành chính – Tổng hợp

 

Tag: